Ăn lẩu riêu cua bắp bò ở đây một lần là nhớ mãi

Hôm nay, Muôn Màu Cuộc Sống sẽ dạo qua các con phố trong Hà Nội, tìm đến các quán lẩu để gửi đến các bạn 5 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội.

Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn ở quán Mộc

Quán có 2 địa chỉ là số 10 Hoàng Cầu Mới và số 39 ngõ 165 Thái Hà, Hà Nội. Mỗi nồi lẩu riêu ở đây có giá dao động từ 285.000 đến 385.000 đồng. Không gian trong quán khá lịch sự, phục chu đáo. Nhưng điều khiến quán trở thành địa điểm ăn lẩu riêu bò có tiếng không chỉ vẻ bề ngoài của quán mà là chất lượng của mỗi nồi lẩu nơi đây.


Set lẩu bưng ra đã hấp dẫn ngay bởi đĩa bắp bò, sườn sụn tưới ngon, phần thịt gàu ngon chín tới. Khi bật bếp cho nồi lẩu sôi lên, khói nghi ngút tỏa ra mùi thơm của nồi lẩu rất hấp dẫn không thể cưỡng nổi.

Lẩu riêu cua bắp bò Ngọc Khánh

Nằm trên con phố Ngọc Khánh nơi có rất nhiều quán lẩu ngon, nhưng nổi bật và đông khách nhất vẫn là quán Kuang Hoa. Thực đơn của quán phục vụ nhiều loại lẩu nhưng được ưu ái hơn cả vẫn là lẩu riêu cua bắp bò. Một set lẩu ở đây có giá khoảng 500.000 đồng (Set cho 3- 4 người ăn). Giá có vẻ không được mềm cho lắm nhưng so với việc được thưởng thức một nồi lẩu ngon, đầy đặn thì cái giá đó cũng đáng.


Quán có không gian rộng, thoáng đãng. Bày trí trong quán khá lịch sự, hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng, gần gũi phù hợp cho những ngày gia đình sum họp hoặc tiệc tùng, liên hoan.
Quán có địa chỉ ở: Số 108 – Nhà A, Phố Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội. 

Lẩu riêu bò cuốn nấm khu tập thể Thành Công

Quán có diện tích khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ. Hầu hết thực khách đến thưởng thức lẩu cua bò ở đây đều tỏ ra rất thích thú. Điều đó là do một set lẩu ở đây đầy đặn, đẹp mắt và các món đi kèm vô cùng lạ và hay. Giá một set lẩu ở đây rất mềm chỉ từ 200k cho 3 người ăn.

Đây là địa điểm thích hợp và lý tưởng cho học sinh, sinh viên tổ chức những bữa liên hoan ấm cúng, gần gũi. Địa chỉ quán:  Quán phá lẩu 2, số 101 D9, Khu tập thể Thành Công. 

Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn

Quán ở số 117 Lê Duẩn, Q. Ba Đình. Một set lẩu ở đây khá đầy đặn bao gồm: thịt cua, đậu phụ rán, sườn sụn, bắp bò, rau sống cùng nhiều món ăn kèm. Các món tính ngoài thì có giò tai, chả cá, gầu bò. Khi nồi lẩu sôi lên nghi ngút trông khá bắt mắt và hấp dẫn. Không gian quán khá thoáng đãng, rông rãi.


Một nồi lẩu cơ bản ở đây có giá 350.000 đồng, cũng không quá đắt cho một set 4 – 5 người ăn. 

Lẩu cua bò top mỡ Phan Bội Châu

Thưởng thức món lẩu cua bò ở đây thực khách đến lần đầu sẽ muốn quay lại một lần nữa. Bởi khó có thể quên được món cua rạm chiên giòn, bùi bùi, béo ngậy. Một set lẩu ở đây rất phong phú, ngoài món cua rạm chiên giòn đặc biệt ra thì còn có bò cuốn nấm kim chi, sườn sụn, giò tai, trứng vịt lộn,đậu phụ rán vàng giòn và không thể không kể tới top mỡ.


Địa chỉ quán ở: 53C Phan Bội Châu, ngay ngã 3 Trần Hưng Đạo – Phan Bội Châu.


Trên đây, là 5 quán lẩu riêu cua bắp bò nức danh tại Hà Thành dành cho giới trẻ tụ tập vào mùa hè này. Hãy tận hưởng hương vị của nồi lẩu hun hút và tán gẫu bên bạn bè nhé. Chúc các bạn ngon miệng.

Nhận xét